Friday, August 9, 2013

Rodjun Cruz, bagong pantasya ng mga becky dahil sa programang My husband’s lover.




Si Rodjun nga ang bagong character sa pinaka kontrobersyal at ang pinag-uusapang programa ngayon sa telebisyon na My husbands lover.

Ginagampanan niya ang papel na Martin, ang bagong love interest ni Erik (Dennis Trillo).

Ilang beses pa lang siyang lumalabas sa naturang programa ay nakatatanggap na siya ng mga positibong kumento mula sa mga netizen na talaga namang sumusubaybay ng MHL.

Dahil dito, marami tuloy ang nagkakandarapang mga becky kay Rodjun.


Kaya naman hindi nga raw makapaniwala ang actor sa mainit na pagtanggap sa kanya ng mga manunuod.

Sabi ni Rodjun, “isang malaking blessing po ito, kasi nagulat din po ako sa response ng mga tao na kumbaga, di ba? “Siyempre, ang tagal ko na rin pong hindi lumalabas sa soap, tapos paglabas ko, parang ang ganda po agad ng mga sinasabi sa Twitter, sa Instagram”

Kaya naman masayang ikinuwento ni Rodjun sa inyong Yours Tootie ang kanyang pagpasok sa naturang programa.

Nang tawagan daw siya ng kanyang Manager na si Leo Domiguez, ay hindi na raw sila tumanggi pa sa offer.

“Nagulat ako nung sinabihan ako ni Sir Leo kung pwede ako maging part ng My Husband’s lover, sobrang nakakatuwa kasi number one show yan ngayon, halos lahat nanunuod niyan.” Ani ni Rodjun

At kung magkaruon man daw ng mga intimate scene sa My husband’s lover ay handa rin niya itong gawin.

Ayon kay Rodjun…“ Gusto ko yung mga challenging role, ilang taon na rin ako sa showbiz, so madami akong gustong gawin para makita rin ang versatility ko as an actor”

Laking tuwa din ng napakagwapong Aktor na makatrabaho sina Dennis Trillo, Tom Rodriguez at Carla Abellana.

Kaya naman marami pa raw ang aabangan sa kanya sa My husband's lover.

Pero hindi kaya natatakot si Rodjun na mapagkamalan siyang bakla?

Ayon sa kanya. “kilala ko po sarili ko at alam ng family at friends ko na lalaking lalaki po ako”.



PS. Para sa iba pang Showbiz Balita, tune in lang po sa Super radyo DZBB 594khz every Monday to Saturday 4:30-5:00 at Every Saturday 11:00 -12:00NN.

Follow me also sa twitter;
@yourstootie





No comments:

Post a Comment