Wednesday, July 17, 2013

Mark Herras, tikom pa rin ang bibig sa dahilan ng hiwalayan nila ng kanyang girlfriend na si Ynna Asistio.



 

no copyright infringement intended

Nakausap ko si Mark nuong Sunday, pero nakiusap siyang huwag munang pag-usapan ang tungkol sa break-up nila ni Ynna.

Sa ngayon daw ay maayos sila ng dating niyang kasintahan at maging sa ina nitong si Nadia Montenegro.

Ayaw daw ni Mark na pag-usapan sa publiko ang kanilang hiwalayan, dahil ayaw niyang masira ang pag-aaral Ynna.

Ayon kay mark…“si Ynna ay focus sa pag-aaral niya at ako naman sa aking trabaho kaya ayaw naming pag-usapan ang aming hiwalayan dahil masyado kaming pagpi-piyestahan ng media”

Pero habang tumatakbo ang panyam ay pasundot-sundot din na sinasagot ni Mark ang tanong na may kinalaman sa hiwalayan nila ni Ynna.

Nilinaw ni Mark na walang money involved sa kanilang break-up at nagkausap na rin sila ni Nadia Montenegro.

“Nag-usap kami ni Tita Nadj. [Nadia Montenegro] lahat okey kami. Walang money or barkada involved” saad ng aktor.

At gaya ng pahayag ni Ynna sa blog ni Darla Sauler ay susuportahan din niya ang dati niyang kasintahan.

Sinabi ni Ynna kay Darla na susuportahan niya si Mark.

At gaya ni Mark, hindi rin sinabi ng anak ni Nadia ang dahilan ng kanilang hiwalayan.

Samantala, Hindi rin daw galit o nagtatampo si Mark kay Kylie Padilla.

Napabalita kasing si Kylie ang nagbigay ng clue kung bakit nalaman ng publiko ang tungkol sa hiwalayan ng dalawa.

Sa katunayan habang kausap ko si Mark ay dumating si Kylie at nagyakapan pa sila.

“hindi-hindi [ako nagtatampo], alam ko naman dapat na iba ang personal sa trabaho, alam kong lahat naman kami mayruon kaming pinagdadaanan.

Pero ang tanong, may posibilidad kaya na magkabalikan sina Mark at Ynna?

Ayon kay Mark…

“May posibilidad, pero sa ngayon ay focus muna ako sa trabaho at ganun din si Ynna sa kanyang pag-aaral”

Kaya naman wala raw oras si Mark para makipagdate sa ibang babae.

“focus ako sa trabaho yun lang, final, trabaho muna ako”

Samantala may bagong soap opera na gagawin si Mark sa Kapuso Network.

Ayon kay Mark, wala pa siyang detalye, pero baka sa August daw ito ipalabas

Willing naman si Mark na makatrabaho muli ang dati niyang kasintahan na si Jennylyn Mercado.


PS. for more Tootie-intriga, makinig po tuwing Lunes hanggang Saturday, 4:30 at Ladies Room every Saturday, 11:00-12:00 NN sa Super Radyo Dzbb 594KHZ. or maaari rin kayong makinig via online streaming http://www.gmanetwork.com/radio/streaming
follow me on twitter and instagram @ilokanonggwapo



No comments:

Post a Comment